10 kết quả phù hợp với "quảng bá thương hiệu"
Quảng bá thương hiệu mận hậu Mộc Châu qua "Ngày hội hái quả mận hậu" lần thứ VI
(HanoiTV) - Ngày hội hái quả mận hậu lần thứ VI năm 2022 đang diễn ra tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận hậu Mộc Châu đến người dân, du khách trong nước và quốc tế.
Quảng bá thương hiệu mận hậu Mộc Châu qua "Ngày hội hái quả mận hậu" lần thứ VI
(HanoiTV) - Ngày hội hái quả mận hậu lần thứ VI năm 2022 đang diễn ra tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận hậu Mộc Châu đến người dân, du khách trong nước và quốc tế.
Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua cuộc thi nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ VHTT&DL tổ chức cuộc thi thiết kế Logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030.
Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua cuộc thi nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ VHTT&DL tổ chức cuộc thi thiết kế Logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Quảng bá thương hiệu quốc gia ''Nghệ thuật sơn mài Việt Nam'' giai đoạn 2020-2030
(HanoiTV) - Đề án triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh, khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam.
Quảng bá thương hiệu quốc gia ''Nghệ thuật sơn mài Việt Nam'' giai đoạn 2020-2030
(HanoiTV) - Đề án triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh, khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế